Chi tiết tin

A+ | A | A-

Thao giảng cấp trường năm 2018.

Người đăng: Admin Trường Chính Trị Ngày đăng: 16:24 | 02/12/2018 Lượt xem: 5019

Thực hiện Kế hoạch hoạt động khoa học, nghiên cứu thực tế, thao giảng, dự giờ năm 2018. Sáng ngày 13/11/2018, Trường Chính trị tỉnh Quảng Nam tổ chức thao giảng cấp trường năm 2018.

Dự buổi thao giảng cấp trường có đồng chí ThS. Thái Viết Tường, Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các phòng, khoa và cán bộ, giảng viên. Để thực hiện kế hoạch của nhà trường về thao giảng, dự giờ; nhiệm vụ năm học năm 2018, các khoa đã xây dựng kế hoạch tổ chức thao giảng, dự giờ giảng viên ở cấp khoa đạt chất lượng, tiến hành đánh giá và lựa chọn giảng viên có năng lực tham gia thao giảng cấp trường. 

Qua hoạt động thao giảng, giảng viên đã thể hiện được tinh thần trách nhiệm trong chuẩn bị giáo án, giảng viên nắm được kiến thức, làm chủ các hoạt động trên lớp, phối hợp chặt chẽ giữa giảng lý luận và liên hệ thực tiễn. Vận dụng tốt phương pháp dạy học tích cực như phương pháp nêu vấn đề, hỏi - đáp, sàng lọc ý kiến, thuyết trình...nên có những tiết giảng hay, hấp dẫn, được hội đồng khoa học nhà trường đánh giá cao. Sau hoạt động thao giảng, Hội đồng khoa học đã thảo luận, góp ý trao đổi với giảng viên; các khoa tiếp tục có những đổi mới, nâng cao chất lượng thao giảng, tăng cường sinh hoạt chuyên môn để mỗi giảng viên được chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm, phương pháp, kỹ năng trong giảng dạy, đẩy mạnh phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt”, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng của nhà trường.
 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG THAO GIẢNG NĂM 2018
 
 
 

Tác giả: Trọng Phát

Các tin cũ hơn: