Chi tiết tin

A+ | A | A-

Khai giảng Lớp bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng năm 2019

Người đăng: Admin Trường Chính Trị Ngày đăng: 14:29 | 14/01/2021 Lượt xem: 4198

Sáng ngày 16/10/2019, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng lãnh đạo cấp phòng lĩnh vực Kinh tế -Tài chính (lớp thứ 3) năm 2019.

Dự Lễ khai giảng có đồng chí Thái Viết Tường, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ tỉnh cùng cán bộ lãnh đạo các phòng, khoa và giảng viên tham gia báo cáo và 85 học viên là công chức, viên chức đang giữ chức vụ trưởng, phó phòng, cán bộ quy hoạch lãnh đạo cấp phòng trong các cơ quan, đơn vị, các Sở, ban, ngành cấp tỉnh, huyện và tương đương.

Khóa học diễn ra từ ngày 16/10/2019 đến ngày 08/11/2019 với các chuyên đề: Lãnh đạo cấp phòng và vận dụng kiến thức, kỹ năng của lãnh đạo cấp phòng; Kiến thức, kỹ năng quản lý và lãnh đạo của cấp phòng; Phân cấp quản lý trong lĩnh vực kinh tế - tài chính. Phần các kỹ năng như: Kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật trong công tác; Kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch công tác của lãnh đạo cấp phòng; Kỹ năng tham mưu của lãnh đạo cấp phòng; Kỹ năng quản lý và phát triển nhân sự của lãnh đạo cấp phòng; Kỹ năng, công cụ, mô hình trong phân tích và dự báo kinh tế - tài chính. Kết thúc khóa học học viên viết bài thu hoạch.

Đồng chí Thái Viết Tường, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Quảng Nam
phát biểu tại Lễ Khai giảng

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí ThS. Thái Viết Tường, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh nêu bật vai trò của công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức trong tình hình mới cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo quản lý cấp phòng đáp ứng yêu cầu phát triển của xã hội đồng thời đề nghị các học viên nêu cao tinh thần tự giác trong học tập, thực hiện tốt nội quy quy chế của nhà trường để khóa học hoàn thành mục tiêu đề ra.

Tác giả: Trọng Phát

Các tin cũ hơn: