Chi tiết tin

A+ | A | A-

Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - Hành chính cho cán bộ chiến sĩ công an tỉnh Quảng Nam năm 2017.

Người đăng: Admin Trường Chính Trị Ngày đăng: 10:18 | 06/04/2018 Lượt xem: 4928

Sáng ngày 06/4/2018, Trường Chính trị tỉnh Quảng Nam tổ chức lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - Hành chính cho cán bộ chiến sĩ công an tỉnh Quảng Nam năm 2017. Đến dự có đồng chí ThS. Thái Viết Tường, Hiệu trưởng Trường Chính trị; đồng chí Nguyễn Đức Dũng, Phó Giám đốc công an tỉnh Quảng Nam; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng trong nhà trường cùng 100 học viên lớp học.

Trong thời gian 6 tháng học tập tại trường chính trị, các học viên đã được trang bị một cách có hệ thống những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, nhận thức rõ về đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và thực tiễn hơn 30 năm đổi mới đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng. Qua khóa học này, giúp cho mỗi học viên nâng cao niềm tin vào sự nghiệp đổi mới, kiên định với mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, biến từ nhận thức lý luận áp dụng vào trong hoạt động thực tiễn, xử lý các tình huống cụ thể đặt ra trong công việc hằng ngày và nâng cao năng lực tổ chức thực tiễn, có được bản lĩnh chính trị vững vàng, nâng cao phẩm chất, đạo đức, lối sống cho mỗi cán bộ, đảng viên góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Đảng, nhân dân giao phó. 

Đồng chí: ThS.Thái Viết Tường, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Quảng Nam
trao bằng tốt nghiệp cho các học viên
 

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Thái Viết Tường, Hiệu trưởng Trường Chính trị chúc mừng học viên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, đồng thời tin tưởng với những kiến thức được học trong chương trình trung cấp lý luận chính trị – hành chính sẽ là hành trang cơ bản và thiết yếu để các đồng chí học viên tiếp tục tự học tập, nghiên cứu, rèn luyện trong quá trình công tác, vận dụng những kiến thức lý luận, phương pháp luận khoa học, kỹ năng, nghiệp vụ đã được học tập để tiếp cận, xem xét, xử lý những vấn đề cụ thể trong thực tiễn công tác của ngành, lĩnh vực do mình phụ trách, giải quyết công việc đạt hiệu quả cao nhất, hoàn thành tốt công tác, nhiệm vụ chính trị được giao.

Kết thúc khóa học có 100% học viên được công nhận tốt nghiệp, trong đó có 13 học viên đạt loại giỏi (chiếm13%); 80 học viên đạt loại khá (chiếm 80%); 7 học viên đạt loại trung bình (chiếm 7%); Hiệu trưởng nhà trường tuyên dương, khen thưởng cho 10 học viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Tác giả: Trọng Phát

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn: